Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tour du lịch Bình Định


Bình Định là vùng đất hình thành từ rất sớm trong lịch sử dân tộc, thuộc vùng đất đàng trong xứ Thuận Quảng. Cách đây trên 400 năm đã xuất hiện phủ Quy Nhơn. Mảnh đất này đã có lịch sử hình thành phát triển cùng với nền văn hoá Chămpa từ thế kỷ 11, dưới triều đại nhà Tây Sơn và cảng Thị Nại từ đầu thế kỷ 18.


Quy Nhơn được Thủ tướng Chính phủ xác định là một trong ba trung tâm thương mại và du lịch của vùng duyên hải Nam Trung Bộ (cùng với Đà Nẵng và Nha Trang). Quy Nhơn đang từng bước chỉnh trang đô thị, xây dựng và nâng cấp để trở thành một trong những trung tâm chính trị - kinh tế - văn hoá - xã hội và du lịch, là đô thị lớn nằm trong chuỗi đô thị của các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Hiện nay, nhiều công ty du lịch có tổ chức tour đi Qui Nhơn, Bình Định. Ngoài hình thức đi theo tour, quý khách hoàn toàn có thể tự mình đi du lịch Bình Định vì đường xá và phương tiện giao thông rất thuận tiện.

Dưới đây là chương trình du lịch một tour Bình Định, xuất phát từ Hà Nội, được quảng cáo trên mạng internet. Quý vị có thể tham khảo:

---------------------------------------

Ngày 01: Hà Nội - Quy Nhơn (Ăn trưa, tối)

08h00: Xe ôtô và Hướng dẫn viên của Công ty du lịch VIFO đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VN 291 lúc 12h30 đi Quy Nhơn. Đến Quy Nhơn - quê hương anh hùng áo vải Quang Trung. Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tham quan khu du lịch Cát Tiến, Cát Hải (Phù Cát). Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn.



Biển Cát Hải

Ngày 02: Tham quan Quy Nhơn (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng, xe đưa Quý khách tham quan Bảo tàng Quang Trung - Từ đường Võ Văn Dũng - Từ đường Bùi Thị Xuân, tháp Dương Long, tháp Bánh ít, Tháp đôi.. Ăn trưa.

Chiều: Thăm mộ Hàn Mặc Tử - khu du lịch Ghềnh Ráng - Quy Hoà. Tiếp tục tham quan Trại Phong, Quý khách tham quan và chụp ảnh. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 03: Tham quan Quy Nhơn (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh trên biển. Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách dành cả ngày tắm biển và tham gia vào các trò chơi trên biển. Ăn trưa và ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 04: Quy Nhơn - Hà Nội ( Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng, quý khách tự do tắm biển, dạo chơi mua sắm hàng hoá quà lưu niệm.
Ăn trưa, trả phòng khách sạn. Xe đưa Quý khách ra sân bay đáp chuyến VN 290 lúc 15h00 bay về Hà Nội. Về đến sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về địa điểm ban đầu. Kết thúc chương trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét