Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Khách sạn ở Phù Cát & Quy Nhơn


Nếu bạn là du khách đến thăm Phù Cát & Bình Định, thì đây là những thông tin cần thiết.

Nhà nghỉ & Khách sạn ở Phù Cát

Đến Phù Cát, quý khách có thể và nên nghỉ tối tại thị trấn Ngô Mây, trung tâm của Phù Cát, cách biển Cát Tiến 25km. Nếu bạn đi chơi biển Cát Tiến, Cát Hải, Đề Ghi ... buổi chiều, thì vẫn có thể về thị trấn Ngô Mây nghỉ đêm.

(Ghi chú: Thực ra, người Phù Cát rất mến khách, và theo truyền thống, hầu hết khách đến nhà đều được chủ nhà tha thiết mời ngủ lại nhà gia chủ ).

Thị trấn Ngô Mây nằm ngay trên Quốc lộ 1A, cách Quy Nhơn khoảng 35km và sân bay Phù Cát 8km về phía bắc, rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Nếu đi máy bay, từ Sân bay Phù Cát quý khách có thể đón taxi vào thị trấn Phù Cát. Muốn rẻ hơn thì đi xe honda ôm.

Nếu từ Quy Nhơn, có thể đi xe bus tuyến Phù Cát hay Bồng Sơn (ngang qua Phù Cát) rất dễ dàng và rẻ.

Nếu đi từ những tỉnh khác thì chỉ cần nói xe dừng ngay thị trấn Ngô Mây.

Tại Phù Cát, quý khách có thể dễ dàng tìm được nơi nghỉ tại các Nhà nghỉ hoặc Khách sạn rải rác trong thị trấn. Giá phòng khoảng 100.000 - 300.000 đồng/ngày đêm, tùy chất lượng (thời điểm 2015).

Về đồ ăn, thức uống, cà phê ... thì rất rẻ và không có chuyện chặt chém. Giá cả tham khảo 2015 như sau:

- Ăn sáng: bún bò, bánh hỏi cháo lòng, cháo lươn ... : 10.000 - 15.000 - 20.000 đồng.

- Cà phê: (không phân biệt nóng, đá): 6.000 đồng - 10.000 đồng/ly. Tại Phù Cát có khá nhiều quán cà phê. Quán lớn và đẹp, nhiều cây xanh.

Khu vực trung tâm thị trấn là đoạn Ao cá Bác Hồ - công viên trung tâm.


Khách sạn tại TP. Qui Nhơn

Quy Nhơn là tỉnh lỵ của tỉnh Bình Định. Dưới đây là một số khách sạn tại Quy Nhơn

Life Wellness Resort Quy Nhơn:

Địa chỉ: Gềnh Ráng , Bãi biển Bãi Dại, Quy Nhơn.
Loại: 4 sao

Khách sạn nắm ngay biển có bãi tắm riêng cho khách, từ khách sạn vào thành phố Quy Nhơn mất 15 phút đi xe. Cách sân bay Phù Cát khoảng 45 phút đi xe và cách ga tàu hỏa khoảng 30 phút đi xe.

Life Wellness Resort Quy Nhơn với lối thiết kế ChămPa độc đáo mang nét cổ xưa tọa lạc bên bãi biển Quy Nhơn. Với bờ biển cát trắng, biển xanh trong lành trải dài 16km về phía nam Quy Nhơn. Một nét rất riêng và ấn tượng để lại trong lòng du khách phương xa khi nghỉ dưỡng tại Resort chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp và thân thiện

* Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn:
Địa chỉ: 01 Hàn Mạc Tử, Quy Nhơn, Bình Định.

Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 1km, nằm cạnh biển có bãi tắm riêng cho khách. Khách sạn cách nhà ga Quy Nhơn khoảng 15km và cách sân bay khoảng 45km.

Đến với Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn là những buổi trời chiều tím cả hoàng hôn, những tiếng vỗ vào đá bọt tung trắng xóa hòa quyện với cảnh trời nên thơ tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Resort trải dài trên bờ biển Hoàng Hậu nên thơ với biển xanh trong cát trắng cộng vào đó là những hòn đá nhỏ như càng tô thêm vẻ đẹp nơi đây.

* Khách sạn Hải Âu

Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Quy Nhơn.
Loại: 4 Sao

Thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, gần nhiều khu vui chơi giải trí và các thắng cảnh du lịch hoang sơ tuyệt đẹp như Ghềnh Ráng, Bãi Dài, bãi Xép, khu du lịch Quy Hòa… Khách sạn Hải Âu tọa lạc ngay bên bờ biển trung tâm Tp Quy Nhơn có bãi tắm cho khách. Cách sân bay Quy Nhơn (Phù cát) 45 phút đi bằng ô tô; Cách nhà ga Quy Nhơn khoảng 1km.

* Khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn:

Địa chỉ: 04 Nguyễn Huệ - Quy Nhơn, Quy Nhơn.
Loại: 4 sao

Khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn nằm đối diện bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp thuộc vùng biển Đông Việt Nam, cách sân bay Phù Cát chỉ 45 phút chạy xe và gần các điểm du lịch hấp dẫn, nơi du khách có thể khám phá nền văn hoá cổ xưa – cái nôi của các đặc trưng văn hoá của Việt Nam.

Khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn có 148 phòng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, trong đó có 11 phòng ngủ sang trọng. Tất cả đều được thiết kế trang nhã không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đem đến sự ấm cúng và thoải mái. Cách trang trí rực rỡ đan xen giữa văn hoá nghệ thuật Việt và kiến trúc nghệ thuật hiện đại nhằm đáp ứng được sự mong đợi của cả các nhà thương gia và khách du lịch.


Biển Quy Nhơn, góc nhìn từ khách sạn Hải Âu

Ngoài ra còn có rất nhiều khách sạn nhỏ, giá cả bình dân hơn


1 nhận xét:

  1. hotel cat tien national park Dịch vụ khách sạn Rừng Cát Tiên với dịch vụ và chất lượng tốt.

    Trả lờiXóa